• Dịch vụ
  • Xu hướng thiết kế nội thất mới năm 2019

Xu hướng thiết kế nội thất mới năm 2019

Mang thiên nhiên vào nhà

Ngoài việc trang trí nhà bằng hoa, cây xanh hay những tiểu cảnh đơn giản, thiết kế nội thất còn chú ý phá bỏ đi khoảng cách không gian bên trong và bên ngoài bằng cách sử dụng các vật liệu tự nhiên như gỗ, vải, mây, tre… mở rộng các khung cửa sổ, sử dụng chất liệu kính để đón nắng, đón gió. Với nhà phố, việc thiết kế thêm giếng trời cũng trở nên phổ biến. Ngoài việc lấy sáng, giếng trời còn giúp chủ nhân đưa thiên nhiên vào nhà.

Những không gian đa năng

Nội thất đa chức năng không chỉ dành cho căn hộ nhỏ. Sự kết đôi hợp lý sẽ tạo ra những không gian đa dụng, chẳng hạn như một văn phòng kết hợp phòng khách, phòng ngủ kết hợp bàn làm việc. Ở quy mô nhỏ hơn, bạn có thể tận dụng những khoảng trống dưới ghế sofa làm nơi cất giữ đồ đạc. Hãy phát huy khả năng sáng tạo của mình để tìm ra những sự kết đôi hợp lý này.

Những màu sắc mạnh mẽ

Năm 2019, màu sắc mạnh mẽ, táo bạo được dự báo sẽ bùng nổ hơn bao giờ hết. Các màu như xanh nany, đỏ thẫm và màu cam cháy sẽ mang lại cảm giác phấn khích cho căn phòng của bạn. Tuy nhiên, hãy nhớ kết hợp chúng với những màu sắc dịu hơn hoặc trung tính như trắng, xám để tạo sự cân bằng. Hoặc bạn cũng có thể sử dụng màu đậm như điểm nhấn của không gian, đưa ra tuyên ngôn về cá tính của chủ nhân. 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ

Nội thất cũ Đức Giang - Chuyên thu mua nội thất cũ, thanh lý nội thất cũ mới

Hotline: 0969 44 3456

Bài viết liên quan